Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Dạy học marketing online tphcm - Đào tạo chuyên viên online marketing

Dạy học marketing online tphcm - Trên các website tuyển dụng tại Việt Nam hiện nay, có thể nói nghề marketing online là một trong những nghề mà rất nhiều công ty, doanh nghiệp tuyển dụng những người có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm và kiến thức về marketing online. Nắm bắt được những yêu cầu đó, khóa học về marketing online của chúng tôi ra đời nhằm giúp cho các bạn trẻ có thể tìm được việc, một công việc mà phải nói là hot nhất hiện nay trên các website.

Đây là một lớp học phải nói là vô cùng đặc biệt đối với trung tâm bởi đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều là những người chuyên học về lĩnh vực marketing online, với những trải nghiệm và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, xây dựng một lớp học vui, bổ ích và lý thú chúng tôi hứa hẹn rằng sẽ mang đến cho các học viên một khóa học cực kì hay và hiệu quả, giúp cho học viên có thể tìm được cho mình những công việc tại các doanh nghiệp đang tuyển dụng nhân viên có kiến thức và trình độ chuyên môn trong lĩnh vực marketing online này.
Dạy học marketing online tphcm
Nội dung của khóa học sẽ là những kiến thức tổng hợp được bao trùm trong một dự án chứ không phải là những kiến thức rời rạc mà bạn thường đọc được trên mạng hay trên các website. Hiện nay trung tâm của chúng tôi có 3 hình thức đào tạo dành cho học viên theo học marketing online tphcm đó là:
+ Hình thức đào tạo học qua video: Đây là một trong những hình thức cầm tay chỉ việc, học viên có thể học bất kì lúc nào mình rảnh, không gò bó về mặt thời gian. Trung tâm của chúng tôi đã mất nhiều thời gian cho hình thức đào tạo qua video này và học viên chỉ cần 1 buổi tối là sẽ sở hữu được hết. Hình thức đào tạo này rất là hay, tiết kiệm được khối lượng thời gian vàng cho học viên. Không chỉ vậy, chúng tôi còn để lại email của giáo viên bên dưới video, trong quá trình học, học viên không hiểu có thể gọi hỏi trực tiếp hoặc gửi mail, giáo viên sẽ giải đáp ngay lập tức.

học marketing online tphcm

+ Học qua truyền hình trực tuyến: Giáo viên sẽ dạy trực tuyến thông qua hệ thống mạng internet, tuy nhiên bạn cần phải có lap top hoặc máy vi tính kết nôi internet để học, khi bài học bắt đầu bạn cần phải chuẩn bị nghe giảng, không hiểu ở đâu hỏi trực tiếp giáo viên.
Dạy học marketing online tphcm
+ Học trực tiếp tại trung tâm: Học viên đến trung tâm và đăng kí học, tại đây học viên sẽ được học trong lớp với số lượng là 5 đến 10 người. Học theo hình thức cầm tay chỉ việc nên học viên có thể yên tâm theo học, kết quả đạt được sẽ rất cao, giáo viên sẽ trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn trực tiếp trên dự án của bạn.

học marketing online

Trên đây là những thông tin về khóa học marketing online tphcm tại trung tâm của chúng tôi có địa chỉ là nằm trên địa bàn TPHCM. Học viên có nhu cầu học nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng, chúng tôi sẽ tư vấn hình thức học phù hợp nhất với bạn mà mức học phí thì rất là hợp lý.
Hẹn gặp các bạn trong thời gian sớm nhất nhé.

LIÊN HỆ TRUNG TÂM DẠY HỌC MARKETING ONLINE Ở ĐÂU UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TPHCM TỐT NHẤT

Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.
Số điện thoại: 0909999121
Email: info@dayhocmarketing.com
Website: http://dayhocmarketing.com

học marketing online ở đâu

học marketing online ở đâu tại tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét